Translate

Thursday, June 23, 2011

6300 china emergency only.done

6300 china emergency only.done

,,mga mates,,share ko lang tong gawa ko ngayon,,,6300 china emergency only at minsan ehh nag fake signal,,galing a pog sa ibang shop,,,

,,action taken:
1:binuksan ko ang unit galing na pala ibang shop kaya linis muna ako,,-no luck
2:kaya sa tingin ko MTK nato kaya reheat MTK-nO LUCK parin
,,tatlong beses ko nang pnasayaw ang MTK same problem parin,,

,,naisip ko rto na siguro to,,,heheh

,,last step ko ay palitan ang 36mhz na pyesa kung di ako nagkakamali..hehehe.


,,ito poh siya,



,,nagulat ako pag open ko ito na siya,,hehehe



[IMG]
Click this bar to view the full image.
[/IMG]

,,nadali din,,hehe,,tyaga lang pala kailangan mga boss,,,
,,sana makatulong sa tulad kung baguhan

No comments:

Post a Comment