Translate

Thursday, June 9, 2011

6300 orig.no power only blue light side. nadali sa rebol

6300 orig.no power only blue light side. nadali sa rebol

may share lang ako mga idol. dinala sakin no power 6300


check ko, ilaw bulb sa gilid pagpower on ko.

usap kami ng cs2mer. usapan namin pagnadali ko sa software 500.

pero pag hardware na ito mga 1200.


pumayag software ko raw mna.


so try ko software. ang masama ayaw magconnect ang unit sa hwk, mkey, ub at jaf


wala na duda hardware na ito kako. kaya sinabi ko sa cs2mer.

ako na daw bahala iwan daw mna nila at tx nalang pagnagawa ko bsta 1200 usapan namin.

ito ang unit



malinis pa ang board




at ito na ginawa ko sabay ko binunot ang flash ic at rapgsm tas rebol




after ko nirebol labag ko na flash ic at rapgsm




after, dahil jaf ang huli ko ginamit, jaf na rin ang ginamit ko connect.
aba nadetect na at binabasa na. isip ko malaki chance na mabuhay ang unit.

so flash ko sa 7.21 na version. aba success






problem solved.





pahabol lang po. kailangan po ang matinding pag-iingat sa pag-angat ng ic.
sana makatolong......

No comments:

Post a Comment