Translate

Wednesday, June 15, 2011

bluetooth phone model v30i dead may hardware na done simple tricks

share ko lang po itong natuklasan ko

dumating sa akin ang unit dead pagbukas ko para i shock ang batery nakita ko sunog na ang batery terminal kaya tester ko agad pero wala naman shorted at syempre tinanong ko kung pinagawa na nya ito sa iba bago dalhin sa akin.kaya sabi ko tignan ko lang po kung magagawa ko pa ha chinaphone unit po kasi ito kaya 50/50 ang chance

pagbukas ko nakita ko ang mtk at ang paligid nya palatandaan na na hardware na

sinubukan ko i hot air uli pinasayaw ng kuratsa mayor at pinalamig.st sinubukan ko ikabit yung batery ayaw mag power pag tinanggal ko batery ng kaunti nagpa power aba napaka weired.testing ulit pag power ayaw dahandahanin mo alisin yung batery magpa power.

napa isip ako pambihira ito baka bali ang board pero dahil sa pag iisip at kasusubok napansin ko pag naka hawak ako sa lcd ayaw mag power hindi pala sa dahandahan pag alis ng batery kaya ang ginawa ko hindi ko hinawakan ang lcd ayun mabilis mag power.at sinubukan ko salatin ang lcd namamatay.

aba subukan ko kaya alisin ang hinang ng touch screen

ayos 1 click lang i power on


ayos sa presyo swabe 800 petot
____DONE>>>>>

No comments:

Post a Comment