Translate

Wednesday, August 31, 2011

6680 & 6630 mic. speaker.& ringer solution

6680 & 6630 mic. speaker.& ringer solution.
mga bossing share ko po itong pinaka mabilis na solution ng
ng mga bb5 mic, speaker,& ringer problem dahil po laging
naka show ang headset sign sa inyong mga cellphone.
ito po ang madalas na nangyayari sa ting mga mobile

ito po sya mga boss.



ayan po sya mga boss bago ko gawin kitang kita naman na bago pa
ang board



umpisahan na natin kong panu ang aking paraan.
mga boss tested kuna po ito many times.
flux po muna



lagyan ang parteng ibaba malapit sa ic ng head set



at saka e-reheat ito



isama nyo narin po ang mic ic nya mga boss





at ito na po sya mga bossing wala na po agad ang sign ng head set
sa harap ng cellphone nyo.
sure po gagana na po ang speaker mic at ringer nito.



ito naman po ang 6680 same procedures lang po.







ganun din po sa mic ic nito.



ayan po mga bossing start up palang maririnig muna agad ang tones nya.
so ibigsabihin gagana napo ang lahat ng ayaw gumana befor natin gawin


mga bossing dagdag ko nari po ito
mic problem ng N73
best solution din po ito mga boss tested many times.


sana po mga bossing makatulong ito sa mga kapwa ko technician na nag
uumpisa palang sa larangan ng pagrerepair.
maraming salamat po mga bossing.

No comments:

Post a Comment