Translate

Tuesday, August 30, 2011

ipod touch home button simple tricks

ipod touch home button simple tricks
share ko lang po may tanggap ako ipod touch home button ang problema !

una ginawa ko binaklas ko yung unit kasi alam ko hindi umaabot ang home button mastado malalim kaya inumpisahan ko baklasin dahil sa bago ang hirap kalasin ng kelangan dahan dahan halos pawisan na pati pwet ko sa pag bukas ng dahan dahan baka kasi magas gasan kakahiya naman sa magandang dilag ang bango pa.....he he he syempre ganado ako mag trabaho kasi katabi ko na naman magandang binibini huwaw talaga......simple tricks

binaklas ko na ayan
Click this bar to view the full image.



sumunud....ito nilagyan ko ng rubber sticker yung nakukuha sa mga hausing...

Click this bar to view the full image.




ito para mas malinaw....


Click this bar to view the full image.



Click this bar to view the full image.



DONE SANA MAKATOLONG.......

No comments:

Post a Comment