Translate

Thursday, July 28, 2011

8700 blackberry shorted super tigas...solved

pagmaumanhin nyo po ako sa abala nagawa ko.

may nais lang po ako share sa inyo mga idol ko..

blackberry po 8700 shorted..ang tigas....

dumating po dito halos manganak na po ang battery.

nakailan battery na po daw sya.. at ayaw na nya bumili uli :-O kaya pinacheck po sakin.

1st.check
Click this bar to view the full image.

Click this bar to view the full image.

paktay ang lakas ng grounded:-O


usap sa price so payag sa 1500.. iwan lang daw po nya at contact nalang sya if gawa na

2nd step. wag natin patagalin dito ko lang nahuli. diko akalain yan lang, sa halos isang araw
ko kinayod

Click this bar to view the full image.


remove or replace two capacitors.
Click this bar to view the full image.

ayos
Click this bar to view the full image.




and last,,, job well done
Click this bar to view the full image.



salamat po sa lahat na nagview

No comments:

Post a Comment