Translate

Thursday, July 7, 2011

x2-00 nokia security code 'done' sa flashing w/ mxkey dongle..

History:sabi ng custumer bigla lang raw na error ang password nya kahit alam nya ang password..

Actiontaken:ginawa ko naglagay ako ng flashfile v8.17 sa mxkey atsaka flashing ko sa usb ang bilis pala magflash ung usb flashshing..hindi ko na ni full factory kc ona lumabas testmode pag off ko at ni on ko ilang minuto ang lumabas instead nah efullfactory ko pa xa,hindi ko na,na fullfactory kc okey na sya..

Use box:ufs,universal cable,mxkey dongle

Procedure:usb flashing mo sa mxkey boss

open NOKIA USB ROOM

Load Mcu, PPM, Cnt

click flash

connect usb to the phone with half or full charge battery

click shortly power on

pag ayaw pa rin Reheat mo Combo ic

then Flash again











ito mga boss ibang version ang na printscreen ko kasi ito ang una kong, na lagay na flashfile
sa mxkey at ito ang na save ko..hehehe..cnxia nah..













pero ito talaga ang success post na version v8.17..




















sana makatolong/..

No comments:

Post a Comment